Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Mua quần áo trẻ em chất lượng tại xưởng may gia công quần áo trẻ em

Mua quần áo trẻ em chất lượng tại xưởng may gia công quần áo trẻ em


Thông thường, các bậc cha mẹ khi muốn chọn đồ cho con thì họ thường nghĩ đến việc đến các shop thời trang trẻ em, hoặc siêu thị và có tâm lý rằng sản phẩm quần áo trẻ em có giá càng rẻ thì lại càng chất lượng. Điều này vô tình khiến nhiều nơi bán buôn quần áo trẻ em lợi dụng tâm lý này và nâng mức giá bán hàng trẻ em lên khá cao, do đó mà lợi nhuận thu về khá cao, trong khi đó, người tiêu dùng thì mang về nhà những sản phẩm không đúng với giá tiền.
Mình là một người mẹ trẻ với 2 đứa con, đứa lớn 10 tuổi và đứa nhỏ 7 tuổi. Sau nhiều kinh nghiệm xương máu khi mua đồ cho con, mình nghiệm ra một điều rằng các shop bán hàng mặt tiền, quy mô càng lớn, càng hoành tráng thì giá bán hàng lại càng cao. Vì như vậy thi họ mới có lãi đủ chi cho vấn đề mặt bằng, nhân viên…chính vì vậy mà mình đã đi hỏi thăm nhiều các mẹ các chị khác, và được chị ấy mách là có thể liên hệ đến các xưởng may gia công quần áo trẻ em để có thể tự mình chọn được những sản phẩm quần áo trẻ em khá chất lượng nhưng giá thành thật dễ chịu. Và suy cho cùng, các shop bán quần áo trẻ em cũng có thể lấy nguồn hàng thời trang từ đây, ngoại trừ một số mặt hàng ngoại nhập chính hãng.
Mua quần áo cho con tại xưởng may gia công quần áo trẻ em hcm, tại sao không nhỉ? hãy cùng mình tìm hiểu qua về những ưu điểm của hình thức mua hàng này nhé.
Điều tuyệt vời đầu tiên mà bạn có thể thấy ngay được đó chính là mình xem được quy trình làm ra sản phẩm quần áo trẻ em và chỉ cần tìm hiểu qua một vài mẹo vặt nho nhỏ thôi, bạn sẽ thấy được nơi xưởng may gia công quần áo trẻ em này có đảm bảo chất lượng quần áo cho bé hay không. Nhìn ngắm một quy trình làm ra sản phẩm cho con yêu, đây cũng là một trải nghiệm thú vị mà bạn có thể trải qua cùng bé đấy.

Thêm nữa, về vấn đề giá cả thì thật là tuyệt vời đấy. Bạn sẽ ngạc nhiên vì những sản phẩm quần áo trẻ em có cùng kiểu dáng và chất liệu vải như ngoài cửa hàng nhưng giá cả thì lại thấp hơn nhiều. Điều này thật là tuyệt vì bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ từ những việc mua sắm đấy. Và yên tâm đi, về kiểu dáng thì hầu như xưởng may gia công quần áo trẻ em nào cũng nhanh chóng cập nhật những mẫu thời trang theo mùa hợp mốt nhất, để mà còn cạnh tranh chứ.
Nhưng có lẽ, điều mình ấn tượng nhất khi mua quần áo cho con tại các xưởng may gia công hàng trẻ em này chính là chính sách bán hàng rất nhiều ưu đãi. Thông thường thì mỗi lần mình mua vài chục bộ, vừa cho con mình vừa cho các cô các bác của chúng. Nhưng mà mình vẫn được coi như một khách hàng mua sỉ đấy nhé. Giờ thì xưởng may gia công quần áo trẻ em mà mình hay mua đã có website rồi, mình càng tiện lợi hơn vì chỉ cần ngồi nhà chọn mẫu và đặt hàng thôi, sẽ có nhân viên giao hàng đến tận nhà luôn. Hơn thế nữa, nơi này giờ cũng trở thành địa chỉ bán buôn quần áo trẻ em giá sỉ hcm rồi đấy, thực là một đối tác uy tín tin cậy cho mẹ nào muốn tranh thủ kinh doanh kiếm thêm thu nhập đấy nhá.
Thay đổi thói quen mua sắm để thay đổi cuộc sống của mình. Không tệ phải không nào? Các mẹ nào mà chưa thử qua hình thức mua đồ cho con tại xưởng may gia công quần áo trẻ em, thì cũng nên thử một lần cho biết nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét